વહેંચો
Views
  • સ્થિતિ ફેરફાર કરવા માટે ખોલો

માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ

આ વિભાગમાં માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ માહિતી છે

  • માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ
  • હંમેશા બાકીનું બધું ઓવરહેડ છે, કે જે ગ્રાહક નફો છે યાદ કરે છે. તેથી, કોઇ પણ સફળ સંસ્થા તેનું ધ્યાન તરીકે ગ્રાહક છે.
  • કે વેચાણ કલા -seller ઉત્સાહ છે યાદ રાખો, નવીન વિચારો આવશ્યક ઘટકો છે.
  • નફો અમને પર ટેકરા કે ડ્રાઇવિંગ બળ છે. તે બિઝનેસ સફળતા સામગ્રી માપદંડ છે. પરંતુ વધુ સારી ગુણવત્તા અને સેવા પહેલાં નફો મૂકી ખસેડવા નથી ઘોડો -business પહેલાં વાહન મૂકવા જેવા છે.
  • છેક તમે કરી શકો છો તરીકે ધ્યાનમાં નફો લેવા; શરૂઆતમાં તમે કરી શકો છો તરીકે ધ્યાનમાં ખર્ચ લે છે.
  • ગ્રાહકો ખૂબ જ ઝડપથી ભૂલી યાદ રાખો કે; તેથી, ઝડપી સેવા આપે છે.
  • તમે ફરિયાદ સાંભળવા નથી યાદ રાખો કે જ્યારે; તમે માત્ર એક ચોક્કસ ગ્રાહક માટે, પરિસ્થિતિમાં સુધારો લાવવા માટે વસ્તુઓ અધિકાર બનાવવા માટે બીજી તક છે, હોય છે, પરંતુ અનુસરો જે તે અન્ય તમામ ગ્રાહકો માટે.
  • ગ્રાહક પાસેથી મળેલી ઓર્ડર ઓર્ડર મળ્યાની તારીખથી એક અઠવાડિયાની અંદર સ્વીકારવામાં / લેવું જોઇએ.
  • તમારા વેપાર ની છબી ચોરી કરી ક્યારેય કરી શકો છો કે જે ભૂલો નહિં. માર્કેટિંગ અધિષ્ઠાપિત અને તે છબી વધારે છે.
  • ગ્રાહક સાથે ગુસ્સો ગુમાવી નથી, ગમે ઉશ્કેરણી હોઈ શકે છે.
  • ક્યારેય સંતોષ ગ્રાહક ઉત્પાદન માટે શ્રેષ્ઠ જાહેરખબર છે કે ભૂલો નહિં.
  • ક્યારેય તમે તેને થાકેલા ઉગાડવામાં છે માત્ર કારણ કે એક ઝુંબેશ આપી; ગ્રાહકો ઘણી વખત તમે શું તરીકે તમારી જાહેરાતો જોઈ નથી.
  • કારણ કે સ્પર્ધા વિના સ્પર્ધા ભયભીત નથી, નવીનતા લાવવી ઓછી પ્રોત્સાહન છે.
  • એક સંતોષ ગ્રાહક કાયમ તમારા સેલ્સમેન બની જાય છે કારણ કે ગ્રાહક સંતોષ સસ્તું અને નફાકારક છે કે જે ભૂલો નહિં.
  • તમે ગ્રાહકો 'ફરિયાદ સુનાવણી ન હોય તો, તે બધું ઠીક છે કે અર્થ એ નથી કે ભૂલો નહિં. તે માત્ર ત્યારે જ uncomplaining ગ્રાહકો શાંતિથી તેઓ ન ગમ્યું શરતો અને પાછા ક્યારેય આયોજન સ્વીકારી છે કે એનો અર્થ એ કરી શકે છે.
  • ડિસ્પેચ-કમ-બિલિંગ સૂચના (DBI) બરાબર ખરીદી ઓર્ડર ગ્રાહક પાસેથી મળેલી મુજબ થવી જોઈએ.
  • ગ્રાહક દ્વારા તરીકે સંમત પેકિંગ અને પરિવહન સ્થિતિ ખરીદી ઓર્ડર મુજબ હોઈ શકે છે અથવા કરીશું.
  • કેસ હોઈ શકે છે ડિસ્પેચ વિગતો આગામી કામ દિવસ દ્વારા, ફેક્સ / તાર દ્વારા, ગ્રાહકો અથવા શાખા કચેરીને પૂરું પાડવું જોઈએ.
  • તરીકે ખરીદી માટે / કરારની શરતો મુજબ ગ્રાહકો સાથે ચુકવણી ઉપર અનુસરો માટે પ્રોમ્પ્ટ રહો. ગ્રાહક બેન્ક / પાસેથી મળેલી ચુકવણી જ દિવસે નાણાં વિભાગને મોકલવામાં જોઇએ.
  • પુરવણી ફગાવી સામગ્રી રસીદ તારીખથી ત્રણ મહિનાની અંદર ગ્રાહક આપવી જોઈએ. પુરવણી / રીપેર કરાવી ફેક્સ મશીનો કંપની મશીનો રસીદ તારીખથી 15 દિવસની અંદર પરત કરવો જોઇએ.
  • ડિજિટલ જોડી મેળવી, ઊર્જા મીટર અને અન્ય સિસ્ટમો સેવા માટે, ISO 9002 કાર્યવાહી અનુસરવામાં આવવી જોઈએ.
  • ડિજિટલ જોડી મેળવી, ઊર્જા મીટર અને અન્ય સિસ્ટમો સેવા માટે, ISO 9002 કાર્યવાહી અનુસરવામાં આવવી જોઈએ.
  • પ્રાધાન્ય પ્રમાણિત એક જ જગ્યાએ મંજૂરીઓ, સહિત તમામ સંબંધિત દસ્તાવેજો રાખો.
  • સલામત વેપાર સંબંધિત દસ્તાવેજો અસલ રાખો અને એક સ્થળ પર
  • અગાઉથી દસ્તાવેજ નવેસરથી અથવા નવેસરથી કરવામાં આવશે જરૂર કિસ્સામાં સંબંધિત વિભાગ / વિભાગ, માહિતી.
  • ટેન્ડર માં વર્ણવ્યા અનુસાર યોગ્ય રીતે બિડ દસ્તાવેજો સીલ.
  • સંપૂર્ણ સરનામા સાથે બિડ પરબિડીયું પર માલ લેનાર છાપો ટેલિફોન નંબરો, કુરિયર વ્યક્તિ જ રસીદ વિશે પક્ષ સાથે તપાસ કરી શકે છે કે જેથી.
  • હંમેશા ગ્રાહક સાથે નમ્ર બનો.
  • નિષ્ફળતા કારણ સામાન્ય રીતે સેલ્સમેન પોતે અંદર આવેલું છે પરંતુ તે ઘણી વખત ગ્રાહકો તે માગે છે કે યાદ રાખો.
  • હંમેશા કંપનીના લેટરહેડ પર બહાર જાય કે દરેક અક્ષર વેચાણ પત્ર પ્રયત્ન કરીશું કે જે ધ્યાનમાં સહન. ક્યાં તો તે માલ વેચવા જોઈએ અથવા તેને સારી ભાવના વેચાણ કરીશું.
  • ટોચના મેનેજમેન્ટ શિક્ષણ અને તેના લોકો પ્રોત્સાહિત તેના સમય 40 થી 50 ટકા પસાર કરીશું.
  • ગુણવત્તા ખરેખર એક સંસ્થા વ્યવસ્થા એક માર્ગ છે.
  • આ વર્લ્ડ સ્પર્ધા એક વિશ્વ છે કે ક્યારેય ભૂલશો નહીં. તમે આગળ અન્ય મળી નથી, તો તેઓ આગળ તમે વિચાર કરશે.
  • આ બોલ પર કોઈ પછી વેચાણ સેવા તમારા બજાર શેર વધારવા કરશે કે ક્યારેય ભૂલશો નહીં. એક ગ્રાહક બાદ વેચાણ સેવા માટે આવે તેથી, જ્યારે તાકીદ એક અર્થમાં છે.
  • ફોન પર લાંબી અને ઇનકમિંગ કોલ્સ માટે મફત ટેલિફોન રાખશો નહીં.
  • ડિસ્પેચ, બિલીંગ અને બધા સંબંધિત માટે ISO 9002 સાથે વાક્ય માં બિલિંગ સૂચનાઓ (DBI) અને વર્ક ઓર્ડર અદા કરવા માટે ચૂકી નથી.
  • હેડ ક્વાર્ટર અને સંબંધિત ક્ષેત્રીય કચેરીઓ ખાતે રજીસ્ટર 'પછી વેચાણની સેવા' 'ગ્રાહક ફરિયાદ' અને જાળવી રાખવા માટે ચૂકી નથી.
  • સિસ્ટમ નથી કામદારો, ગુણવત્તા સમસ્યાઓ મહાન બહુમતી માટેનું કારણ બને છે કે જે ભૂલો નહિં; તેથી નફાકારકતા માટે સિસ્ટમ સુધારવા.
  • પછી વેચાણ સેવા કિંમત ઉત્પાદન દરેક તબક્કે ગુણવત્તા ખાતરી લાંબા ગાળે સસ્તી પ્રયત્ન સાબિત કરે છે કે ખૂબ જ છે કે જે ભૂલો નહિં.

મેડિકલ ભરપાઈ

  • હંમેશા તબીબી ભરપાઈ માટે યોગ્ય દાવો કરે છે.
  • હોસ્પિટલાઇઝેશન માટે હાલની તબીબી ભરપાઈ યોજના મુજબ ચુકવણી નોઈડા અને બેંગલોર ખાતે અનુસ્નાતક Instittute (PGI) / હેડ ઓફિસ માટે એઇમ્સ દર અને શાખા કચેરીઓ અને ગેલિયમ આર્સેનાઇડ માટે નિઝામ હોસ્પિટલ / VAIIMS ના દરે કરવામાં આવી રહી છે યાદ રાખો કે કરો હૈદરાબાદ ખાતે ટેકનોલોજી સેન્ટર (GAETEC) પ્રોજેક્ટ સક્રિય.
  • નોઈડા અને બેંગલોર મુખ્ય કચેરી અને શાખા કચેરીઓ બાબતમાં હોસ્પિટલાઇઝેશન માટે મેડિકલ ભરપાઈ માટે યાદ રાખો કે, ભરપાઈ આધારે અનુસ્નાતક Instittute (PGI) માં પ્રચલિત તરીકે દર છે / મેડિકલ સાયન્સ ઓલ ઇન્ડિયા ઇન્સ્ટિટ્યૂટ (AAIMS) અને નિઝામ ના દરો ટેકનોલોજી સેન્ટર (GAETEC), હૈદરાબાદ સક્રિય કરી રહ્યા ગેલિયમ આર્સેનાઇડ ખાતે કર્મચારીઓ માટે હોસ્પિટલ / એઇમ્સ.
  • યોગ્ય તરત જ હોસ્પિટલ માંથી સ્રાવ પછી હસ્તાક્ષર કર્યા મંજૂર ફોર્મ પર હોસ્પિટલમાં દાખલ દાવો સબમિટ કરો.
  • માત્ર રજીસ્ટર રસાયણશાસ્ત્રી ના હોસ્પિટલમાં દાખલ દરમ્યાન વાપરવામાં તમામ દવાઓ / ઉત્પાદનોમાં ખરીદો.
  • તમારા કુટુંબના સભ્યો / કંપની નિયમો મુજબ તમે પર 'આધાર રાખે' ન હોય તેવા સંબંધો માટે તબીબી ભરપાઈ દાવો નથી.
  • જેમ આપના આશ્રિત પરિવારના સભ્યો કોઇ બદલે સારવાર તમારા સંબંધીઓ વ્યવસ્થા નહીં. સારવાર માતા ઈન Law / પિતા ઈન કાયદો તમારા પોતાના માતા / પિતા જગ્યાએ; પુત્રી ઈન કાયદો / પુત્ર ઈન કાયદો તમારી દીકરી / પુત્ર જગ્યાએ; / પિતરાઇ બહેન ઈન કાયદો વગેરે તમારા પત્ની માટે
  • ક્યારેય બોગસ દાવાઓ બનાવવા; આ ગેરવર્તણૂક છે અને શોધ પર શિસ્ત ક્રિયા થઈ શકે છે.
  • હોસ્પિટલ / નર્સિંગ હોમ નામ અને સરનામું ઉલ્લેખ કોઇ કાર્યવાહી / ઓપરેશન પહેલાં જાણકારી આપવા માટે ચૂકી નથી.
  • કામગીરી તેમજ પ્રવેશ કામચલાઉ તારીખો વિશે ઉલ્લેખ ચૂકી નથી.
  • ઇસી ના, મૂળ પગાર અને દાવા પત્રક પર દાવેદાર દર્દી નામ / સંબંધ જેવી સંપૂર્ણ વિગતો રજૂ કરવા ચૂકી નથી.
  • હોસ્પિટલમાં દાખલ ખાનગી ખંડ / સામાન્ય વોર્ડ માટે તમારી યોગ્યતા કરતાં વધુ રકમ માટે દાવો એકત્ર નથી.
  • બનાવટી દવાઓ ખરીદી નથી કે સાવધ રહો.
  • હંમેશા કોઇપણ દવા ખરીદવા પહેલા સમાપ્તિ તારીખ તપાસો.
  • દવાઓ, ઉત્પાદનોમાં વગેરે માટે સ્ટોક રજીસ્ટર જાળવણી તેની ખાતરી કરો અને તે જ સામયિક ચેક કરો.
  • નિવૃત્ત થાય છે કારણે છે કે દવાઓ નિકાલ માટે અગાઉથી પગલાં લેવા.
  • કોઈ લેખિત સૂચનાઓ અથવા કામ કાર્યો વિવિધ પ્રકારના વિશે પ્રક્રિયાગત માર્ગદર્શિકા તમારા એકમ કરવામાં આવે છે અને તે જ ચોક્કસ સિદ્ધાંતો મુજબ હાથ ધરવામાં આવી રહી છે ન હોય તો, તે લખવામાં કાર્યવાહી મારફતે તે સ્ટ્રીમલાઇન કરવા માટે એક નમ્ર શરૂઆત કરવા માટે ઇચ્છનીય હશે. કામના સ્થળે દા.ત. પ્રથમ સહાય પ્રક્રિયાઓ, એનેસ્થેટિક તપાસમાં વગેરે લેખિત ડિસ્પ્લે પ્રક્રિયા
  • દવાઓ, સાધનો અને અન્ય હોસ્પિટલ સંબંધિત અસ્કયામતો / ઉત્પાદનોમાં રેકોર્ડ રાખો.
  • દવાઓ માટે સ્ટોર્સ સામયિક ચકાસણી કરવા કરો, નિયમિત ધોરણે સાધન.
  • હંમેશા દર્દીના જીવન / આરોગ્ય દાવ પર લાગેલી છે જ્યાં અન્યથા કટોકટી સિવાય દવાઓ પ્રાપ્તિ માટે નિયત પ્રક્રિયા અનુસરે છે. ભવિષ્યના કોઈપણ ચકાસણી માટે આવી ખરીદી માટે રેકોર્ડ સમર્થન.
  • હંમેશા ખાસ કરીને ગંભીર માંદગી (ઓ) ભોગવી હોય અથવા એટલે પીડાતા કરવામાં આવી છે જે કર્મચારીઓ યોગ્ય તબીબી રેકોર્ડ જાળવવા; સુધારાશે જ રાખે છે.
  • ખાસ સારવાર માટે બહાર હોસ્પિટલ ઉલ્લેખ દર્દી ની મુલાકાત લો કરો. આ સંબંધિત કર્મચારી વિશ્વાસ પેદા કરશે અને એ પણ કોઇ પણ શક્ય કદાવર હોસ્પિટલ બીલ ઉપરાંત હોસ્પિટલ સત્તાવાળાઓ સારવાર લીટી પર એક ચેક હશે.
  • ચુકવણી માટે પ્રક્રિયા કરવામાં આવે છે તે જ પહેલાં હોસ્પિટલ બીલ ચકાસણી પર આગ્રહ રાખવો પડે છે. આ તમારા જ્ઞાન ઉમેરો કરશે માત્ર, પણ જો તમે કોઇ અતિશયોક્તિ બીલ / દાવા પર એક ચેક મૂકી કરવાની તક પૂરી પાડે છે.
  • એક હોસ્પિટલમાં દાખલ કેસ કિસ્સામાં, સંબંધિત હોસ્પિટલ સત્તાવાળાઓ દ્વારા તારીખ અને સ્રાવ દસ્તાવેજો દર્દી કર્મચારી સ્રાવ સમય ના ઉલ્લેખ પર આગ્રહ રાખવો પડે છે.
  • વ્યક્તિગત લાભ માટે કે સંસ્થા ના ખર્ચે અન્ય કોઈપણ વ્યક્તિગત તરફેણમાં વિસ્તરે માટે / પરમિટ દુરુપયોગ સુખસગવડ દુરુપયોગ કરશો નહીં. દર્દીઓ શારીરિક તપાસ વગર દવાઓ સૂચવનાર ટાળો.
  • સમય એક લાંબા ગાળા માટે દવાઓ દવા સૂચવનાર ટાળો.
  • તબીબી રેકોર્ડ નાશ નથી:
  • તબીબી દાવાઓ સબમિટ જ્યારે પૂર્વ પ્રક્રિયા ઇતિહાસ, એટલે કે (સામાન્ય અથવા મેરૂ) આપવામાં નિશ્ચેતના પ્રકાર માટે ચોક્કસ સંદર્ભ સાથે હોસ્પિટલમાં દાખલ દરમિયાન આપવામાં સારવાર સાથે સ્રાવ અહેવાલો નકલો જોડે ચૂકી નથી.
  • દાવો ફોર્મ સાથે હોસ્પિટલ / નર્સિંગ હોમ / રસાયણશાસ્ત્રી માટે કરવામાં મૂળ બીલ / ચુકવણી વાઉચર્સ જોડે ચૂકી નથી.
  • ભરપાઈ માટે તબીબી દાવાઓ ની રજૂઆત વિલંબ કરશો નહીં.
  • ડૉક્ટર્સ દ્વારા સૂચવ્યા અનુસાર, ક્રોનિક રોગો કિસ્સામાં, દવાઓ રેકોર્ડ રાખવા માટે યાદ નથી.
  • ક્રોનિક રોગો, રેડિયોલોજીકલ તપાસ ફિલ્મો કિસ્સામાં, મૂળ દવાઓ સબમિટ કરવા માટે ભૂલી નથી.
  • દવાઓ વધુ પ્રાપ્તિ ટાળો.
  • સમાપ્તિ તારીખો પછી દવાઓ ઉપયોગ કરશો નહીં.
  • ખાનગી દર્દીઓ માટે દવાઓ અદા નથી.
  • ખોટા તબીબી પ્રમાણપત્રો અદા નથી.
  • કોઈપણ રીતે ખાનગી નર્સીંગ ઘરો સાથે જાતે સંલગ્ન નથી.
  • કોઈપણ સપ્લાયરો પાસેથી ભેટ સ્વીકારી નથી.
  • ટૂંકા સમાપ્તિ તારીખો સાથે વિટામિન્સ dextrose વગેરે દવાઓ પ્રાપ્તિ, ટાળો.
  • કટોકટી આધારો પર બેહદ દરે સ્થાનિક ખરીદી ટાળો.
  • ચુકવણી માટે ખોટા તબીબી ભરપાઈ દાવો ભલામણ નથી.
  • મૃત્યુના કિસ્સાઓ
  • Medico કાનૂની કેસ
  • મુકદ્દમો કિસ્સાઓમાં
  • લગ્ન 10 વર્ષ અંદર પરિણિત સ્ત્રી મૃત્યુ
  • કોઇ વિવાદ અથવા કોર્ટ કેસ કર્યા કિસ્સાઓમાં રેકોર્ડ
  • હોસ્પિટલમાં દાખલ થવા માટેની તબીબી ભરપાઈ માટે, આ સંદર્ભે તાજેતરની માર્ગદર્શિકા મુજબ દાવો કરે છે.

કંપની પાસેથી Allopathic સારવાર લેવી નથી. બિન-Allopathic ડૉક્ટર્સ. માત્ર લાયક ડોકટરો મુલાકાત પર એવો આગ્રહ રાખે.

સ્ત્રોત ઇલેક્ટ્રોનિક્સ એન્ડ ઇન્ફર્મેશન ટેકનોલોજી
2.9696969697
તમારા સૂચનો આપો

(જો ઉપરની માહિતી માટે તમારી કોઇ ટિપ્પણી/ સૂચનો હોય, તો અહીં જણાવવા વિનંતી)

Enter the word
નેવીગેશન
Back to top