નોંધણી માટે તમારી સૌથી નજીકની શાખા ખાતે, કે જ્યાં તમારા ખાતાની જાળવણી કરવામાં આવે છે, ત્યાં મોબાઇલ નંબર અને અન્ય જરૂરી વિગતો સાથે અરજી ભરીને આપો
ક્રેડિટ ચેતવણી
સેવાઓ |
એસએમઅસ માળખું |
બેંક તરફથી જવાબ |
સક્રિયા પ્રક્રિયા |
ટાઈપ કરો <Space> ગ્રાહક આઈડી |
સફળ રીતે સક્રિયા થયાની માહિતી તમને આપવામાં આવશે |
જમાનાણાની તપાસ |
ટાઈપ કરો DLBBAL <Space> ગ્રાહક આઈડી |
તમારા વર્તમાન ખાતામાં ઉપલબ્ધ સંતુલન છે...:" સંદેશ તમને મળશે |
વ્યવહારની ટૂંકી વિગત |
ટાઈપ કરો DLBTXN <Space> ગ્રાહક આઈડી |
તમારા છેલ્લા 5 ક્રેડિટ/ ડેબિટ વ્યવહાર વિગતો છે .." નો સંદેશ તમને મળશે |
મુદતી ખાતાની હિસાબની વિગતોની વિનંતી |
ટાઈપ કરો DLBFDR <Space> ગ્રાહક આઈડી |
તમારા મુદતી ખાતાની હિસાબની વિગતો છે...” નો સંદેશ તમને મળશે |
વ્યવહારના નિવેદનની વિનંતી |
ટાઈપ કરો DLBSMR <Space> ગ્રાહક આઈડી |
તમારી વિનંતિ માન્ય રાખવામાં આવી છે અને તમને 7 દિવસની અંદર વ્યવહારનું નોંધપત્ર મળશે" નો સંદેશ તમને મળશે. |
મોબાઈલ બેંકિગ માટે મૂળભૂત/પ્રાથમિક ખાતુ બદલવા |
ટાઈપ કરો DLBCPA <Space> ગ્રાહક આઈડી <Space> ખાતા ક્રમાંક ( પ્રાથમિક ખાતા તરીકે બદલી શકાય તે ખાતા નંબર દાખલ કરો) |
તમારું એકાઉન્ટ સફળતાપૂર્વક બદલાઈ ગયેલ છે “નો સંદેશ મળશે |
ચેક બુકની વિનંતી |
ટાઈપ કરો DLBCBR <Space> ગ્રાહક આઈડી <Space> ખાતા ક્રમાંક (ચેક બુક મળી હોય તેવા ખાતાનો નંબર દાખલ કરો) |
તમારી વિનંતિ માન્ય રાખવામાં આવી છે અને તમને 7 દિવસની અંદર ચેક - બુક મળશે. "નો સંદેશ મળશે |
ચેકની સ્થિતિની વિનંતી |
ટાઈપ કરો DLBCSR <Space> ગ્રાહક આઈડી <Space> ચેક ક્રમાંક |
તમને ચેકની સ્થિતનો સંદેશ મળશે ( ચૂકવાયેલ કે ન ચુકવાયેલ) |
ચેકની ચૂકવણીને રોકવાની વિનંતી |
ટાઈપ કરો DLBSCR <Space> ગ્રાહક આઈડી <Space> ચેક ક્રમાંક |
ચેકની ચૂકવણી રોકવાની તમારી વિનંતી માન્ય રાખવામાં આવી છે "નો સંદેશ તમને મળશે. |
ડાયલ કરો: 0487-2322095 ફોન પર નીચેની સેવાઓ મેળવવા માટે (24 X 7 X 365 દિવસ)
ધનલક્ષ્મી બેન્કની મોબાઇલ બેન્કિંગ સેવાઓ વધુ જાણવા માટે અહિં ક્લિક કરો.
ફેરફાર કરાયાની છેલ્લી તારીખ : 7/3/2020