પારંપારિક રીતે, ડિજિટલ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ વપરાશકર્તાઓ માટે માહિતી પ્રસારિત કરવા અને સેવાઓની જોગવાઈ કરવા માટે કરવામાં આવે છે. મોટે ભાગે એક-માર્ગીય હોવા છતાં આ પ્લેટફોર્મ મારફતે સરકાર નાગરિકો સાથે વાતચીત અધિષ્ઠાપિત કરી શકે છે. તકનીક ફ્રન્ટ પર વિકાસના જરૂરી ઝોક સાથે ડિજીટલ પ્લેટફોર્મ લાયક બન્યું છે અને હવે નાગરિકો સાથે અસરકારક બે-માર્ગી સંચાર અને ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવાનું સરકારી વિભાગો માટે સુવિધાજનક બનાવે છે. વધુ સહયોગી પ્લેટફોર્મ વપરાશકર્તાઓની વધુ સહભાગિતા સુવિધાજનક બનાવે છે. વારેઘડીએ નાગરિકો સુધી પહોંચવાને બદલે, ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ મારફતે સરકાર કાયમ તેમના સંપર્કમાં રહી શકે છે જે સહભાગી શાસનને સુવિધાજનક બનાવશે.
આ પ્લેટફોર્મ, નવીન ઉકેલો લાવવા, સરકારને સૂચનો આપવા, શાસન પર પ્રતિક્રિયા આપવા, સરકારી ક્રિયાઓ/નીતિઓ/પહેલોને વર્ગીકૃત કરવા, અને ઇચ્છિત પરિણામો હાંસલ કરવા માટે સરકાર સાથે સક્રિયપણે સહભાગી થવા માટે વિવિધ મુદ્દાઓ પર ચર્ચા કરવા માટે એક પદ્ધતિ પૂરી પાડે છે.
ડૈટીએ તાજેતરમાં "માય-ગોવ" નામનું રાષ્ટ્રવ્યાપી ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ લોન્ચ કર્યું છે (www.mygov.in (બહારની લિન્ક છે)) to facilitate collaborative and participative governance. DeitY also maintains a social media page highlighting e-governance services being provided through NeGP at https://www.facebook.com/NationaleGovernancePlan (બહારની લિન્ક છે) આજની તારીખમાં જેના 1 લાખથી ઉપર ચાહકો અને અનુયાયીઓ છે.
સ્ત્રોત: ડિજિટલ ભારત
ફેરફાર કરાયાની છેલ્લી તારીખ : 10/21/2019