অসমীয়া   বাংলা   बोड़ो   डोगरी   ગુજરાતી   ಕನ್ನಡ   كأشُر   कोंकणी   संथाली   মনিপুরি   नेपाली   ଓରିୟା   ਪੰਜਾਬੀ   संस्कृत   தமிழ்  తెలుగు   ردو

IDBI બેન્ક

IDBI મોબાઇલ બેન્કિંગ નીચેની સેવાઓ માટે ઉપલબ્ધ છે

  • જમારાશીની પૂછપરછ
  • છેલ્લા 3 વ્યવહાર
  • ચેકની ચુકવણીની સ્થિતિ
  • ચેક - બુકની અરજી માટે
  • નિવેદનપત્રની વિનંતિ
  • ડિમેટ - નિ:શુલ્ક જમારાશી થોભાવવી
  • ડિમેટ - છેલ્લા 2 વ્યવહાર
  • ઉપયોગીતા બિલની ચુકવણી

સેવાઓ

એસએમએસ માળખું.
Send an SMS to 9820346920 or 9821043718

જમારાશીની તપાસ

ટાઈપ કરો BAL <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

મદતી નાણાની તપાસ

ટાઈપ કરોFD <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

છેલ્લા 3 વ્યવહારો

ટાઈપ કરોTXN <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

ચેકની ચૂકવણીની સ્થિતિ

ટાઈપ કરોCPS <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ચેક ક્રમાંક <Space> ખાતા ક્રમાંક

ચેક બુક વિનંતી

ટાઈપ કરો CBR <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> પત્તાની સંખ્યા <Space> ટાઈપ P વ્યકિત માટે કે ટાઈપ M મેઈલ દ્વારા ચેક બુક મોકલવા માટે <Space> ખાતા ક્રમાંક

પીનમાં ફેરફાર

ટાઈપ કરો CPN <Space> ગ્રાહક આઈડી <Space> જૂની પીન <Space> નવી પીન

પ્રાથમિક ખાતામાં ફેરફાર

ટાઈપ કરો CPA <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

નોંધણી પ્રક્રિયા:

ચેનલ રજીસ્ટ્રેશન ફોર્મ (શાખા કચેરી અને એટીએમ પર ઉપલબ્ધ છે) ભરો અને તેમને તમારી સૌથી નજીકની શાખા ખાતે સબંધીત વ્યવસ્થાપક પાસે જમા કરાવો અથવા ડ્રોપ બોક્સમાં નાખો.

વધુ  માહિતી



© 2006–2019 C–DAC.All content appearing on the vikaspedia portal is through collaborative effort of vikaspedia and its partners.We encourage you to use and share the content in a respectful and fair manner. Please leave all source links intact and adhere to applicable copyright and intellectual property guidelines and laws.
English to Hindi Transliterate