অসমীয়া   বাংলা   बोड़ो   डोगरी   ગુજરાતી   ಕನ್ನಡ   كأشُر   कोंकणी   संथाली   মনিপুরি   नेपाली   ଓରିୟା   ਪੰਜਾਬੀ   संस्कृत   தமிழ்  తెలుగు   ردو

IDBI બેન્ક

IDBI મોબાઇલ બેન્કિંગ નીચેની સેવાઓ માટે ઉપલબ્ધ છે

  • જમારાશીની પૂછપરછ
  • છેલ્લા 3 વ્યવહાર
  • ચેકની ચુકવણીની સ્થિતિ
  • ચેક - બુકની અરજી માટે
  • નિવેદનપત્રની વિનંતિ
  • ડિમેટ - નિ:શુલ્ક જમારાશી થોભાવવી
  • ડિમેટ - છેલ્લા 2 વ્યવહાર
  • ઉપયોગીતા બિલની ચુકવણી

સેવાઓ

એસએમએસ માળખું.
Send an SMS to 9820346920 or 9821043718

જમારાશીની તપાસ

ટાઈપ કરો BAL <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

મદતી નાણાની તપાસ

ટાઈપ કરોFD <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

છેલ્લા 3 વ્યવહારો

ટાઈપ કરોTXN <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

ચેકની ચૂકવણીની સ્થિતિ

ટાઈપ કરોCPS <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ચેક ક્રમાંક <Space> ખાતા ક્રમાંક

ચેક બુક વિનંતી

ટાઈપ કરો CBR <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> પત્તાની સંખ્યા <Space> ટાઈપ P વ્યકિત માટે કે ટાઈપ M મેઈલ દ્વારા ચેક બુક મોકલવા માટે <Space> ખાતા ક્રમાંક

પીનમાં ફેરફાર

ટાઈપ કરો CPN <Space> ગ્રાહક આઈડી <Space> જૂની પીન <Space> નવી પીન

પ્રાથમિક ખાતામાં ફેરફાર

ટાઈપ કરો CPA <Space> ગ્રાહક આઈડી પીન <Space> ખાતા ક્રમાંક

નોંધણી પ્રક્રિયા:

ચેનલ રજીસ્ટ્રેશન ફોર્મ (શાખા કચેરી અને એટીએમ પર ઉપલબ્ધ છે) ભરો અને તેમને તમારી સૌથી નજીકની શાખા ખાતે સબંધીત વ્યવસ્થાપક પાસે જમા કરાવો અથવા ડ્રોપ બોક્સમાં નાખો.

વધુ  માહિતી

ફેરફાર કરાયાની છેલ્લી તારીખ : 4/22/2020



© C–DAC.All content appearing on the vikaspedia portal is through collaborative effort of vikaspedia and its partners.We encourage you to use and share the content in a respectful and fair manner. Please leave all source links intact and adhere to applicable copyright and intellectual property guidelines and laws.
English to Hindi Transliterate